งานเข้า ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังสาวลาวประกาศคบกัน แต่เจอความจริงสุดพีค


ทำเอาบรรดาขาเผือกทั้งหลายแตกตื่นหนัก เมื่อมีเพจหนึ่งของประเทศลาว ได้แฉภาพของสาวชาวลาวคนหนึ่ง ที่โพสต์ภาพตนเองสุดแนบชิดกับพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ พร้อมกับเขียนแคปชั่นต่างๆ โดยเพจนี้ได้บอกว่า หญิงสาวชาวลาวคนนี้เคยมาออกรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ เเล้วได้เจอกับดาราไทย ฟิล์ม รัฐภูมิ ก่อนเปิดเผยว่าคบกับฟิล์ม


และในแคปชั่นรูปของหญิงสาวชาวลาวคนนั้นก็ได้เขียนว่า คบกันมานานแล้ว แต่ไม่มีโมเมนต์ถ่ายรูปด้วยกันเลย มาตอนนี้เปิดตัวกันซะเลย และก็ยังได้โพสต์ภาพกระเป๋ากับแว่นตาแบรนด์เนมที่ฝ่ายชายซื้อให้ตนเอง อีกทั้งโพสต์ภาพที่นั่งอยู่ในรถคันเดียวกัน แล้วบอกว่า อีกนานแค่ไหนกว่าจะได้มาหาอีก ไม่เจอหน้ากันมา 1 อาทิตย์ คิดถึงมาก  
โดยใน เพจเจ๊เผือก ก็ได้โพสต์เรื่องดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความว่า "มีสาวประเทศเพื่อนบ้านเปิดตัวเองว่าเป็นแฟนฟิล์ม รัฐภูมิหรอ รอฟังข่าวดีกว่า ว่าแต่ฟิล์มรู้ตัวรึยังนะ 5555"


หลังจากที่หลายคนได้เข้าไปดูโพสต์ต้นทาง ก็เริ่มตั้งข้อสงสัยว่า เป็นภาพตัดต่อหรือไม่ เพราะบางรูป หนุ่มฟิล์ม ไม่ได้มีการเปลี่ยนอิริยาบถเลย มีแต่ฝ่ายหญิงเท่านั้นที่เปลี่ยน อีกทั้งบางรูปดูเหินห่างกันเกินไป ไม่เหมือนเป็นแฟน
อย่างไรก็ตาม หญิงสาวชาวลาวก็ได้ออกมาไลฟ์สดยอมรับว่า ตนเองกับหนุ่มฟิล์มนั้นไม่ได้เป็นแฟนกัน และรูปดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น เป็นภาพตัดต่อ ตนทำในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชมฝ่ายชายเท่านั้น และขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวดังขนาดนี้.

ไทยรัฐhttp://www.thairath.co.th/home

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม 30 วัน

แนะนำ

Thaneenews. ขับเคลื่อนโดย Blogger.